Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Lộ diện các 'ông trùm K-Pop' trên Youtube

SM luôn đưa clip của gà nhà lên từ trang chủ của công ty, vậy nên với lượng fan đông đảo thì kênh youtube của SM cũng có nhiều lượt theo dõi nhất với hơn 5.377.000 lượt, trong đó các kênh riêng của các nghệ sĩ thì ngót nghét nhau, cao nhất là Girl’s Generation với hơn 447.000 lượt theo dõi.



Là công ty làm biển quảng cáo tại hà nội quản lý kèm với công ty phân phối âm nhạc nên lượng người đăng ký theo dõi của LOEN đứng thứ hai với hơn 2.072.000 lượt. Trong khi đó, công ty con độc lập của LOEN – Starship là nơi đỡ đầu cho Sistar, Boyfiend, K.Will…có lượt theo dõi khoảng 696.000 lượt đăng ký.



YG là công ty có chất lượng âm nhạc hang đầu Hàn Quốc, tuy nhiên trang chủ Youtube của YG chỉ có hơn 1.569.000 lượt đăng ký vì công ty này thường xuất bản video từ kênh của từng nghệ sĩ riêng. Tuy nhiên, nghệ sĩ Hàn có lượng theo dõi nhiều nhất chính là chàng béo Psy với 7.366.000 lượt, Big Bang và 2NE1 cũng có lượt theo dõi 'khủng'.



JYP có lượt theo dõi vào khoảng 731.000 lượt trong đó kênh riêng của nghệ sĩ có lượt đăng ký cao nhất là “thần tượng dã thú” 2PM với hơn 543.000 lượt. 2PM cũng đang chuẩn bị kế hoạch comeback sắp tới đây.



Woolim – công ty quản lý của Infinite, NELL, TASTY…có khoảng hơn 570.000 tài khoảng đăng ký, và tất nhiên là Infinite – nghệ sĩ nổi danh nhất của công ty cũng có lượng theo dõi nhiều nhất, vào khoảng 180.000 lượt



TSEN entertainmet với hai nghệ sĩ cốt lõi là Secret và B.A.P hoạt động khá chăm chỉ, lượt theo dõi của họ đạt 540.000 lượt. Còn Pledis – công ty quản lý của After School, NU’EST…chỉ hơn 152.000 xem thêm lượt theo dõi.



Cube có khoảng 340.000 trương mục theo dõi luôn, nhưng nhóm nhạc Beast của công ty thì có hơn gấp đôi số ấy, khoảng 804.000 lượt đăng ký theo dõi.



Shinhwa và Girl’s Day có account Youtube riêng của mình. Trường hợp của Shinhwa là vì công ty Shinhwa Company được thành lập giành riêng cho nhóm với khoảng 120.000 Biển Đồng Ăn Mòn lượt theo dõi. Còn Girl’s Day ngay phát hành nhạc qua LOEN, còn công ty của Girl’s Day cũng không có trương mục Youtube riêng. Kênh của Girl’s Day có khoảng 256.000 account theo dõi bộc trực.



Với sự hoạt động đi xuống thời gian vừa qua, DSP có khoảng 105.000 lượt theo dõi, trong khi đó Kara có lượng theo dõi nhiều nhất trong các nghệ sĩ cùng công ty là 272.000 lượt.



Lượt theo dõi của Teen Top gấp khoảng hơn 13 lần của trang công ty. Teen Top Channel có hơn 411.000 lượt còn TOP Media có khoảng … 29.000 lượt.

Linh Linh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét